No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 1898
QUY HOẠCH CHUNG XÂY DỰNG THỊ TRẤN TRẦN ĐỀ ĐẾN NĂM 2020
Quy hoạch xây dựng giai đoạn 2014 – 2020 nhằm khai thác các lợi thế về tiềm năng trong điều kiện thuận lợi nhất để phát triển các cơ sở mang tính động lực trong quá trình phát triển. Tạo cơ sở để quản lý xây dựng theo quy hoạch, thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư và bảo vệ môi trường cảnh quan đô thị.
QUY HOẠCH CHUNG XÂY DỰNG
THỊ TRẤN TRẦN ĐỀ ĐẾN NĂM 2020
Quy hoạch xây dựng giai đoạn 2014 – 2020 nhằm khai thác các lợi thế về tiềm năng trong điều kiện thuận lợi nhất để phát triển các cơ sở mang tính động lực trong quá trình phát triển. Tạo cơ sở để quản lý xây dựng theo quy hoạch, thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư và bảo vệ môi trường cảnh quan đô thị.
- Hướng phát triển chủ đạo: Theo hướng bờ sông Hậu ưu tiên phát triển hệ thống hạ tầng kinh tế động lực gồm: Công nghiệp - Dịch vụ - Thuỷ sản. 
- Hướng phát triển thứ cấp: Theo hướng QL Nam Sông Hậu - phát triển từng bước các khu dân dụng đô thị theo sức hút của nguồn lợi kinh tế đô thị. 
Khu vực phát triển đô thị: 
a) Khu phía Bắc: Thuộc khu vực Ấp kênh 3, dọc tuyến kênh 3 với diện tích khoảng 717ha. Đây là khu phát triển công nghiệp, thương mại dịch vụ và dân cư của Thị trấn. Giai đoạn này không phát triển đô thị mới, ưu tiên cải tạo kết hợp nâng cấp các khu dân cư và công công trình hạ tầng xã hội đạt chuẩn đô thị loại IV; Đặc biệt cần nâng cấp tuyến kênh 3 và cải tạo kiến trúc cảnh quan khu vực này. Tổng diện tích phát triển các khu ở mới là 23,2ha.
 
 
b) Khu trung tâm: Tổng diện tích 416ha. Phát triển các chức năng công cộng đô thị, công trình hành chính Huyện, đô thị và dân cư mới. Trong đó phát triển ổn định, đồng bộ hiện đại các khu đô thị mới với diện tích 83,9ha, khu hành chính và công cộng tập trung của Huyện rộng 11ha. 
c) Khu phía Nam: Tổng diện tích 316,5ha, trong đó ở mới(nhà ở chuyên đề mật độ thấp) là 25ha. Ưu tiên phát triển hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật trên cơ sở cải tạo nâng cấp hệ thống đã có. Lấp đầy diện tích đất xen kẹp trong khu vực dân cư bằng các công trình hạ tầng xã hội nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cuộc sống người dân.
d) Các khu vực khác: Phát triển các công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật, hệ thống hạ tầng kỹ thuật chính nhằm tạo điều kiện chung cho toàn đô thị sử dụng. Ngoài ra cũng không loại trừ các trường hợp có nhu cầu đầu tư bất thường và các dự án xây dựng cấp thôn xóm...vv.

Tin khác













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 98
  • Trong tuần: 2 088
  • Tất cả: 1199033
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này